22/07/2021 | 97 |
0 Đánh giá

Công ty Hoàng Ngọc Minh Cung cấp giải pháp bảo trì hiệu quả cho hệ thống cơ điện, hệ thống PCCC. Giúp hệ thống sau thời gian dài vận hành ổn định, hiệu quả. Giảm chi phí cải tạo đầu tư mới. Việc bảo trì thực hiện thường xuyên, liên tục cập nhật sớm các lỗi, khắc phục nhanh chống giúp nhà máy, hệ thống ổn định...

Sự cần thiết phải bảo trì hệ thống PCCC

Thời gian gần đây có nhiều vụ cháy xảy ra gây nhiều tổn thất về nhân mạng và tài sản. Ảnh hưởng tới tâm lý con người sống và làm việc trong công trình. Mọi công trình mặc định đều có hệ thống PCCC. Nhưng việc kiểm tra đôi khi không đảm bảo sẽ làm cho hệ thống hoạt động không tốt. Từ việc cảnh báo cháy tới báo động và thoát nạn, chữa cháy không kịp thời. 

Một hệ thống chữa cháy tốt sẽ khiến tâm lý con người một phần yên tâm hơn khi sống và làm việc. Thêm vào đó nó sẽ ngăn chặn đám cháy bùng phát. Ngay từ khi mới phát sinh từ tia lửa, cụm khói ban đầu. Nó sẽ báo động và cung cấp đầy đủ thông tin vị trí cháy. Cho bộ phận có chức năng dập tắt đám cháy khi mới phát sinh.

Bảo trì hệ thống PCCC thường xuyên sẽ giúp vận hành chữa cháy tốt khi có sự cố. Hệ thống sẽ  phối hợp nhịp nhàng từ cảnh báo, khoanh vùng. Đến gắt điện, chữa cháy nhịp nhàng giúp chữa cháy hiệu quả. Một mắt xích không hoạt động tốt như : Máy bơm PCCC, vòi pin Spinter, hay van mở nước trụ chữa cháy … Sẽ là nguy cơ thiệt hại tài sản và nhân mạng vô cùng lớn cho đời sống. Và hoạt động sản xuất kinh doanh cho công trình và đôi khi cả các khu lực lân cận.

 

Các hệ thống PCCC cần bảo trì

Một công trình tòa nhà với nhiều hệ thống phòng cháy chữa cháy khác nhau. Thường được kết nối thành một chuỗi liên kết liền mạch và hoạt động tuần tự. Mỗi hệ thống có một đặc điểm kỹ thuật và nguyên tác hoạt động riêng. Sau đây chúng tôi điểm qua một vài hệt hống chính, cơ bản thường có.

  •  Bảo trì hệ thống báo cháy

  • Bảo trì hệ thống chữa cháy tự động sprinkler

  • Bảo trì hệ thống chữa cháy vách tường

  • Bảo trì hệ thống máy bơm PCCC

  • Bảo trì hệ thống exit, chiếu sáng khẩn cấp

  • Bảo trì hệ thống bình chữa cháy

  • Kiểm tra và bảo dưỡng đầu báo khói, báo cháy

  • Bảo trì tủ điện của hệ thống bơm PCCC

Tìm đơn vị chuyên nghiệp bảo trì hệ thống PCCC ở đâu ?

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG HOÀNG NGỌC MINH được thành lập năm 2008 là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng như: thiết kế, thi công xây dựng, M&E, lắp đặp hệ thống PCCC …Với chiều ài gần 15 năm thành lập, Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Hoàng Ngọc Minh là sự lựa chọn thích hợp  để Quý khách hàng trao gửi niền tin. 

Hãy liên hệ chúng tôi qua SĐT/Zalo: 0904675122  để chúng tôi phục vụ tốt nhất

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận