Tại sao chọn chúng tôi?

Công trình của bạn sẽ được hoàn thiện và độc đáo bởi chính HNM thiết kế. Chúng tôi tập trung vào chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất đến tổng thể trong một quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Vật liệu tốt nhất

Những thiết kế luôn được cập nhật liên tục

Đội ngũ Kĩ Sư, Kiến Trúc Sư trẻ, táo bạo và đầy sáng tạo

Tiết kiệm chi phí tối đa

Những thiết kế hoàn hảo, tối ưu, tinh tế nhất

Đoàn kết trong công việc

Công trình đã thực hiện

Nhà ở

38%

Công trình dân dụng

24%

Bảo trì nhà xưởng

8%

Sản xuất cơ khí

30%
0

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

0

ĐANG THI CÔNG

0

ĐỘI NGŨ KĨ SƯ

0

ĐỐI TÁC

Chuyên gia của chúng tôi

 

 

 

...

 

 

Nguyen Anh Quoc

Ceo & Director

 


 

Câu Hỏi Thường Gặp

Chi phí nội thất nhà 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu, 1 sân thượng 5x17m

HNM XIN BÁO GIÁ ĐƠN GIÁ THI CÔNG PHẦN HOÀN THIỆN:
Phần hoàn thiện được chia làm 3 khung giá như sau: 1,600,000 VND/m2, 1,800,000 VND/m2, 2,000,000 VND/m2 đơn giá này tùy theo chủng loại vật tư hoàn thiện mà khách hàng yêu cầu.

Tư vấn chọn màu sơn cho chung cư

Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng các màu sơn hợp mệnh như đỏ, hồng, cam, tím…Tùy theo sở thích mà bạn có thể sử dụng các sắc độ khác nhau của những màu này. Tuy nhiên nhà bạn bạn lát sàn gỗ màu đậm nên màu sơn tường cũng nên nhẹ nhàng một chút để tránh tạo sự đối lập, nặng nề cho không gian.

Giá nhân công xây nhà cấp 4 diện tích 4x16m

ĐƠN GIÁ NHÂN CÔNG HIỆN TẠI BÊN EM BÁO ANH LÀ 1,6TR/1MET VUÔNG
DIỆN TÍCH NHÀ ANH LÀ 4x16m2 = 64m2 , riêng tầng trệt tổng số tiền nhân công = 102 triệu đồng . Phần móng nhà cấp 4 đơn giản nên bên em ko tính ( miễn phí ). Còn mái nhà thì tùy thuộc vào anh muốn đổ bê tông hay lớp tôn , đơn giá nhân công sẽ thương lượng và tính riêng . Tổng số tiền nhân công em ước lượng rơi vào tầm 120-140tr .
Có gì cần tư thêm vui lòng liên hệ lại bên mình. Xin cảm ơn.

Giới thiệu về Công ty:

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG HOÀNG NGỌC MINH

Trụ sở chính: 177/3A, Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Thành lập từ năm 2008 cho đến nay, Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Hoàng Ngọc Minh tiền thân là đội xây lắp nhỏ lẻ sau quá trình phát triển cùng các đối tác. Với nhân sự chủ chốt, tâm huyết HNM bắt tay xây dưng thành xí nghiệp xây lắp với bước khởi đầu rất khiêm tốn cả về nhân sự và lượng khách hàng. Từ khi thành lập nhửng ngày đầu với 6 nhân viên đến nay HNM đã xây dựng được mội đội ngũ nhân sự lớn mạnh gồm nhiều chuyên gia, kỹ sư và đội ngủ công nhân lành nghề và mạng lưới đối tác thi công nhiều công trình có giá trị lớn tại TP.HCM và các tỉnh thành trong khu vực. 

Với kinh nghiệm dày dặn trong Thiết kếthi công xây dựng, hệ thống M&E, hệ thống PCCC; Sản xuất kinh doanh thiết bị cơ khí thủy lực; HNM tin chắc sẽ đem đến lợi ích và giá trị cộng thêm cho Quý Đối tác, Quý Chủ đầu tư và Quý Khách hàng.

 

Hình ảnh công trình